Einn góður sem kom í tölvupósti

Ég horfði gagnrýnum augum á konuna, sem ég hef verið giftur í 30 ár og sagði:
Heyrðu elskan – fyrir 30 árum áttum við ódýra íbúð, ódýran bíl, við sváfum á sófanum í stofunni, horfðum á 10 tommu svart/hvítt sjónvarp og á hverju kvöldi iðkaði ég bólfarir með viljugri 25 ára stelpu.

 
Núna á ég 80 milljóna hús, 15 milljóna bíl, rúm á stærð við skeiðvöll og 50 tommu flatskjá – en þarf að sætta mig við það á hverju kvöldi, að fara í bólið með þreyttri 55 ára konu.  Ég fæ ekki séð að þú hafir haldið í við þróunina hér !

 
Ég verð að játa að ég á skynsama konu :  Hún leit snöggvast á mig og sagði um leið:  


Ekki vandamálið :  Drífðu þig bara út og finndu þér 25 ára viljuga stelpu! Ég sé um að þú fáir hitt aftur: Ódýra íbúð, bíldruslu og ódýrt svart/hvítt sjónvarp !


–  eftir þessi 30 ár, veistu að ég meina það sem ég segi.  

 
Er konan mín ekki frábær - Grái fiðringurinn hvarf á einu andartaki !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Snúlla !  Bara varð að fá að deila þessum inni á facebook, var það ekki í lagi ?  Hlakka til að sjá þig á næstunni.

Steingerður (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband