Yfirbót

Það má sjá það á síðustu skilaboðum að ég hef ekki verið að standa mig í stykkinu í bogginu og valdið bloggvinum mínum vonbrigðum. Ég er nú einu sinni þannig gerð að ég þarf mikið frelsi sem birtist í því að ég læt gsm símann ekki stjórna mér ásamt fleiru. Þá á ég við að ég sé stundum ekki sms skilaboð fyrr en eftir 1-2 daga og hvernig á ég þá að geta verið bloggari með einhverri festu?


Þessa dagana sting ég öll vandamál af með því að skreppa á hestbak á hann Jónas minn! Þá hef ég góða afsökun fyrir því að taka ekki eftir því að íbúðin þarfnast þrifnaðar og tiltektar!!!

Hestamennska er eitthvað það besta geðlyf sem til er. Ég allavega stend mig að því að vera algjörlega í núinu meðan ég brasa í hestunum og gleymi mér alveg og kem svo heim eins og nýsleginn túskildingur. Virkilega góð slökun og endurhleðsla á batteríin.

 
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband