Bloggfrí !!

Vegna flutninga, verkefnavinnu og ýmislegs fleira vildi ég láta vita ađ ég verđ lítiđ viđ á blogginu. Mun ţó stelast til ađ kíkja af og til.

 

Hafiđ ţađöll rosalega gott ţađ sem eftir er sumars  Cool


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

hvenćr flyturdu? hafdu thad gott, kk. solla

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 7.8.2008 kl. 09:55

2 Smámynd: Sólveig Klara Káradóttir

Sćl Solla.

Gaman ađ ţví hvađ ţú ert dugleg ađ kíkja á síđuna.

Ég á helst ađ mćta á kvöldvakt á Reykjalundi 3. sept. Verđ ađ vinna hér fyrir norđan til og međ 1. sept. Býst viđ ađ Viktor ţurfi ađ vinna til 15. sept svo hann kemur síđar eđa ađ ég fer aftur norđur og viđ flytjum dótiđ suđur um miđjan sept. 

Er ađ verđ hrikalega stressuđ. Er líka ađ skrifa rannsóknaráćtlun sem ég ţarf ađ skila og er ekki byrjuđ ađ pakka eđa henda dóti

Kćr kveđja, 

Sólveig Klara Káradóttir, 7.8.2008 kl. 19:43

3 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sćl Sólveig , ţú commentađir hjá mér í júlí ţegar ég var ađ óska eftir liđveislu en ţar sem ég var međ lćst fyrir commnet fékk ég ekki póst ţegar oll comnetin komu og var ađ sjá ţitt núna. Ţú ert forvitin um hvađ ég er ađ lćra í fjarnámi ,ég er í fjarkennsla.is og legg ađal áheyrslu á tölvunám en mađur getur lćrt all mögulegt ţarna.

Kćrleikskveđja

Elísabet Sigmarsdóttir, 8.8.2008 kl. 12:06

4 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Elsku Solla mín, gangi thér vel med thetta allt. Geturdu ekki reynt ad fá vikufrí ádur en thú byrjar í nýju vinnunni. Ég hef tvisvar gert thetta, th.e. flytja og skifta um vinnu og allt sem thví fylgir án thess ad taka svo mikid sem 1 dags frí og madur er řrmagna í langan tíma á eftir.  Er búin ad lofa mér ad gera thad aldrei aftur.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 8.8.2008 kl. 12:13

5 Smámynd: Sólveig Klara Káradóttir

Ég get ímyndađ mér ađ ţađ hafi veriđ strembiđ Solla. Ég ţarf ađ athuga hvort ég á ekki eitthvert frí eftir. Síđan er ég svo óskipulögđ ţegar ég verđ svona stressuđ, dagurinn fer bara í ekki neitt einhvernveginn

Takk fyrir Elísabet ađ svara athugasemdinni minni

                                                                                                                    Kćrleikskveđjur

Sólveig Klara Káradóttir, 8.8.2008 kl. 20:23

6 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

passadu allavega upp á sjálfa thig, thad er ekki annad ad gera

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 8.8.2008 kl. 20:29

7 Smámynd: Ţórhildur Helga Ţorleifsdóttir

anda djúpt, slaka á og tala viđ geđhjúkrunarfrćđing ;)

Ţórhildur Helga Ţorleifsdóttir, 11.8.2008 kl. 22:55

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

gangi ţér bara alveg ofsalega vel og hlakka til ađ lesa og sjá ţig aftur !

Kćrleikur til ţín og allra

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 12.8.2008 kl. 16:43

9 Smámynd: Sólveig Klara Káradóttir

Vá takk fyrir yndislegheitin og stuđninginn

Steina ég get ekki annađ en dáđst ađ ţví hvađ ţú hugsar vel um bloggvini ţína og ert óspör á hvatningarorđ

Ţórhildur, ég er nú sem betur fer svo vel sett ađ ţekkja nokkra geđhjúkrunarfrćđinga sem geta minnt mig á eigin heilrćđi og bćtt um betur.

Síđan hef ég líka ađgang ađ Sollu sálfrćđing, ekki amalegt ţađ. En ţađ er nú einhvernveginn svo oft ţannig ađ ţađ er erfiđara ađ fara eftir ráđleggingum en gefa ţćr og sérstaklega eigin ráđleggingum.

Ég geri mitt besta til ađ ţetta gangi nú allt saman. Finnst oft ađ ég sé undir einhverri heillastjörnu og fékk frest á skil á rannsóknaráćtluninni ţannig ađ ég andađi léttar. Ađ vísu fór ég ađ anda ađeins of létt og ţađ er ekki gott heldur ţví önnur verk bíđa mín líka

Kćrleikur til ykkar allra

Sólveig Klara Káradóttir, 13.8.2008 kl. 12:42

10 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Ég hugsa mikid til thín. Hafdu thad gott í thessu řllu. gott ad thú fékkst frest á skilum. kćr kvedja, thín ´Solla

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 14.8.2008 kl. 23:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband